หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


ITA online 2568
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

ข้อมูลพื้นฐาน

โครงสร้าง

ข้อมูลผู้บริหาร

อำนาจหน้าที่

ข้อมูลการติดต่อ

การประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

Q&A

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ

แผนการดำเนินงานและงบประมาณ

แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่  

คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ  

ข้อมูลสถิติการให้บริการ

E–Service 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุุ 

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล                                                                 

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 

ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ 

การขับเคลื่อนจริยธรรม

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน

นโยบาย No Gift Policy

ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy 

รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา 

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

ารประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

ตัวชี้วัดย่อย 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

แผนป้องกันการทุจริต

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน           

รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน


จำนวนผู้เข้าชม

วิสัยทัศน์   ( Vision)    

โรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ พัฒนาคุณภาพผู้เรียนเป็น คนดี “เรียนดี มีความสุข"  ด้วยนวัตกรรมทางการบริหาร ความเป็นเลิศทางวิชาการและระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน  

พันธกิจ (MISSION)

1.ส่งเสริมผู้เรียนในด้านการเรียนรู้ พัฒนาการ คุณลักษณะที่พึงประสงค์

2.พัฒนาหลักสูตร กิจกรรมการเรียนการสอน สื่อ วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือในการเรียนการสอนให้มีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน บริบทของสถานศึกษา และท้องถิ่น                                             

3.เสริมสร้างสมรรถนะครูด้านการจัดการเรียนรู้ ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้และด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพซึ่งส่งผลให้ผู้เรียนได้รับการพัฒนาสมรรถนะตามหลักสูตร                                               

4.ส่งเสริมครูแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการสอน การจัดกิจกรรม และการวางแผนพัฒนาตนเองร่วมกัน โดยใช้กระบวนการชุมชนทางการเรียนรู้ (PLC) เพื่อยกระดับคุณภาพของนักเรียนด้วยการเสริมสร้างโรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ (SLC)                                                                                     

5.พัฒนาระบบและกระบวนการทำงานของการบริหารจัดการให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ นโยบาย และหลักธรรมาภิบาล ด้วยการวิเคราะห์และออกแบบกระบวนการทำงานอย่างเป็นระบบมีขั้นตอนวิธีปฏิบัติที่ชัดเจน โปร่งใสมีความต่อเนื่องเป็นระบบและยั่งยืน                                       

6.นำนวัตกรรม หรือเครื่องมือบริหารจัดการ มาพัฒนาสถานศึกษาจนเป็นโรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ (SLC)                                       

7.ระดมความร่วมมือจากเครือข่ายภายในและภายนอกสถานศึกษา โดยการประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ชุมชน และเครือข่ายเพื่อพัฒนาการจัดการศึกษาให้เกิดประโยชน์สูงสุด                                                       

8.ส่งเสริมภาวะผู้นำร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยเน้นกระบวนการทำงานแบบมีส่วนร่วม ทำงานเป็นทีม และเรียนรู้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

เป้าประสงค์ (GOAL)

1.ผู้เรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร และการคิดคำนวณสูงขึ้น

2.ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปรายแลกเปลี่ยน ความคิดเห็นและแก้ปัญหาสูงขึ้น

3.ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพสูงขึ้น

4.ผู้เรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด

5.ผู้เรียนมีความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทยสูงขึ้น

6.ผู้เรียนยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลายสูงขึ้น

7.สถานศึกษามีหลักสูตรที่มีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและท้องถิ่น โดยมีผู้บริหาร ครู ผู้ปกครอง และชุมชน มีส่วนร่วมในการพัฒนาและจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา มีองค์ประกอบถูกต้องครบถ้วน มีการนำหลักสูตรสถานศึกษาไปปฏิบัติจริง

8.สถานศึกษามีกระบวนการจัดการเรียนรู้ ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและปฏิบัติการสอน ครูมีการเตรียม การจัดการเรียนรู้ มีการวิเคราะห์ผู้เรียน การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้

9.สถานศึกษามีการส่งเสริม สนับสนุนการนำสื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการศึกษามาใช้ในการจัดการเรียนรู้ตรงตามที่หลักสูตรกำหนด

10.ครูมีสมรรถนะด้านการจัดการเรียนรู้ ประกอบด้วย สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร ออกแบบการจัดการเรียนรู้ จัดกิจกรรมการเรียนรู้ สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้

11.ครูมีสมรรถนะด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ ประกอบด้วย จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

12.ครูมีสมรรถนะด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง มีส่วนร่วมและเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทางวิชาชีพ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้

13.ครูดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการสอน การทำงาน และการวางแผนพัฒนาตนเองร่วมกัน โดยใช้กระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) เพื่อยกระดับคุณภาพของนักเรียนด้วยการเสริมสร้างโรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้

14.สถานศึกษามีระบบและกระบวนการทำงานของการบริหารจัดการสถานศึกษา กลุ่มงานบริหารวิชาการ กลุ่มงานบริหารบุคคล กลุ่มบริหารงบประมาณ กลุ่มบริหารบริหารทั่วไป งานอาคารสถานที่ เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ นโยบาย และหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

15.สถานศึกษามีระบบและกระบวนการทำงานของการบริหารจัดการสถานศึกษา ด้านการบริหารกิจการผู้เรียนและการส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน

16.สถานศึกษามีระบบและกระบวนการทำงานของการบริหารจัดการสถานศึกษา ด้านการจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน สร้างโอกาส ความเสมอภาค และลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา

17.ผู้บริหารสถานศึกษาสร้างหรือนำนวัตกรรม เทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการยกระดับสถานศึกษาและผู้เรียน ส่งเสริม สนับสนุน สร้างการมีส่วนร่วม ในการบริหารการเปลี่ยนแปลง เกิดการพัฒนาสถานศึกษาเป็นโรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ (SLC) อย่างยั่งยืน 

18.สถานศึกษามีการระดมเครือข่ายภายในและภายนอกสถานศึกษา โดยการประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ชุมชน และเครือข่ายเพื่อสนับสนุน พัฒนาการจัดการศึกษา


ผู้อำนวยการโรงเรียน



เอกสารดาวน์โหลด
แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ๒๕๖๕-๒๕๖๘
แผนพัฒนาการศึกษา ๒๕๖๒-๒๕
แผนพัฒนาการศึกษา ๒๕๕๙-๒๕๖๒ 
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๐ 
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๑ 
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๒ 
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๓
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๔
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๕
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๖
แผนปฏิบัติการประจำปี ๒๕๖๗
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๐ 
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๑ 
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๒
 SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๓
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๔ ระดับปฐมวัย
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๔ ระดับขั้นพื้นฐาน
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ระดับปฐมวัย
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ระดับขั้นพื้นฐาน
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๖ ระดับปฐมวัย
SAR ปีการศึกษา ๒๕๖๖ ระดับขั้นพื้นฐาน
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๐ 
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๑ 
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๒ 
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๓
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๕
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๖
ปฏิทินปฏิบัติงาน ๒๕๖๗
คำสั่งมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๐  
คำสั่งมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ 
คำสั่งมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒   
นโยบายสถานศึกษาปลอดภัยของโรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ 
คู่มือระเบียบการปกครองนักเรียนของโรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ 
ประกาศมาตรฐานการศึกษา ๒๕๖๓
ประกาศมาตรฐานการศึกษา ๒๕๖๔
ประกาศมาตรฐานการศึกษา ๒๕๖๕
ประกาศมาตรฐานการศึกษา ๒๕๖๖
ประกาศมาตรฐานการศึกษา ๒๕๖๗
แนวทางการคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน

Facebookโรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์


สิ่งที่น่าสนใจ

ปฏิทินกิจกรรม


รอบรู้เรื่องอาเซียน

พยากรณ์อากาศ